TIN NÓNG

Blogger templates

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Đừng hoảng sợ nếu bạn biết được ưu điểm này của máy lọc nước NANO

Khi người tiêu dùng muốn lựa chọn dòng máy lọc nước dành cho gia đình mình thường xem xét hai công nghệ lọc nước phổ biến hiện nay. Công nghệ lọc nước NANO và RO như vậy đã có thể xem như đó là một sự so sánh khi muốn chọn lựa. Tập chung vào xem công nghệ lọc nước nào có nhiều ưu điểm vượt trội hơn để đưa ra quyết định đúng đắn. Để giải đáp những khúc mắc cho khách hàng, Sunny-Eco đã tổng hợp lại những đặc điểm cũng như sự khác nhau của hai công nghệ trên qua bài viết so sánh máy lọc nước NANO và RO.


Cơ chế hoạt động


Máy lọc nước công nghệ RO đã và đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam để có thể từ đó tập trung vào từ rất lâu và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Máy hoạt động trên cơ chế thẩm thấu ngược nên đòi hỏi một lượng áp lực lớn để bơm áp nén qua màng RO. Công nghệ RO đòi hỏi phải sử dụng điện năng để chạy các cơ chế thẩm thấu này.

Hiện tại, với sự phát triển của khoa học hiện đại đã cho thấy có một điểm khắc phục hoàn toàn những nhược điểm và do đó nó chính là một phần hoàn thiện của các máy lọc nước công nghệ RO. Máy hoạt động trên cơ chế hấp phụ chất bẩn, trao đổi ion và diệt khuẩn. Điều này cho thấy là dòng công nghệ RO không cần phải sử dụng áp lực để lọc nước.

Vì chưa có cái nhìn rõ ràng nên ngườn dân đang loay hoay không biết nên sử dụng máy lọc nước công nghệ nào:

Ưu điểm của công nghệ NANO

Máy lọc nước công nghệ NANO là bước đột phá của thế kỉ 21. Máy có những ưu việt vượt trội so với công nghệ RO như:

- Máy lọc nước không cần dùng điện, không có nước thải giúp tiết kiệm một khoản kinh phí khá lớn

- Lúc nào gia đình bạn cũng có nước sạch để uống dù có điện hay không có điện

- Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc lắp đặt ngay cả khi không gian nhà bạn chật hẹp

- Quan trong nhất: Nước sau lọc giữ lại khoáng chất và các vi lượng của tự nhiên có sẵn trong nước. Máy không cần đến các loại tạo khoáng

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes & Distributd By Blogger Templates