TIN NÓNG

Blogger templates

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Thật khó tin nhưng rửa bát cũng cần phải học

Thói quen khi rửa bát thiếu khoa học này đó là nguyên nhân khiến hóa chất xâm nhập, tích trữ trong cơ thể lâu dần dẫn đến nhiều bệnh hoạn nguy hiểm.

Nếu bạn đang duy trì những thói quen khi rửa bát như thế này, hãy lập khắc đổi thay ngay từ hôm nay vì nó không ưa dồi dào cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng dòng máy lọc nước gia đình tốt nhất với khả năng lọc nước hoàn hảo.

Sử dụng máy lọc nước nhỏ gọn dễ dàng hơn rất nhiều.

Hỏi chuyên gia nên mua máy lọc nước nào trong năm nay.

Ghé thăm trang nhà máy lọc nước nano công nghệ siêu việt.

Thói quen khi rửa bát - Cho trực tiếp nước rửa lên chén bát 
Nhiều bà nội trợ hay đổ trực tiếp nước rửa bát lên chén đĩa với suy nghĩ rằng dung dịch nước rửa bát càng đậm đặc, công hiệu làm sạch càng cao. Tuy nhiên, khi lượng hóa chất bám trên bề mặt chén đĩa nhiều như thế này, nếu không tráng thật cẩn thận và kỹ càng, hóa chất tồn dư trên đó sẽ theo hệ tiêu hóa xâm nhập vào cơ thể gây ra những tác hại tiêu cực cho sức khỏe của người dùng.


học rửa bát

Bởi thế, ưu tú hết, bạn nên pha loãng dung dịch rửa bát trước khi sử dụng nó để rửa chén đĩa. Như thế, dung dịch rửa bát vẫn phát huy khả năng làm sạch nhưng ta có thể rửa trôi nó dễ dàng hơn.

Thói quen khi rửa bát - Không tráng bát đĩa sạch sẽ 
Nữ giới ngày nay khá bận rộn với nhiều công việc ngổn ngang. Bởi thế, họ có khuynh hướng làm nhanh, làm vội để có thời gian dành cho những công việc khác.

Rửa bát đĩa nhiều khi cũng nằm trong danh sách những việc làm vội này. Hậu quả là, cả nhà luôn phải đựng thức ăn trong những chén đĩa còn tồn dư hóa chất. Sức khỏe về lâu dài bị ảnh hưởng là điều khó tránh khỏi.

Thói quen khi rửa bát - Ngâm bát đĩa quá lâu trong nước xà phòng 
Cũng vì công việc bận rộn, nhiều khi nữ giới không thể sắp xếp thời gian để rửa bát ngay sau bữa ăn. Họ thường ngâm chén đĩa một vài giờ đồng hồ hoặc để qua đêm rồi rửa vào ngày hôm sau.

Sẽ không có gì đáng nói nếu những bà nội trợ này chỉ ngâm chén bát trong nước. Tuy nhiên, nhiều người ngâm chén bát trong nước pha xà phòng rửa bát với suy nghĩ việc này sẽ giúp cho quá trình rửa bát sau đó dễ dàng và nhanh hơn.

Nếu bạn cũng là một trong số này thì nên bỏ ngay thói quen này vì hóa chất sẽ có thời gian ngấm sâu vào bát đũa khi bạn để nó trong nước rửa suốt một thời gian dài

học rửa bát

Đặc biệt các vật dụng bằng gỗ như thớt hay bát đũa gỗ hoặc các vật dụng làm bằng tre càng có thể ngấm hóa chất nhanh và khó rửa sạch hơn. Hóa chất sẽ có cơ hội bám vào thực phẩm trong quá trình ẩm thực hay chế biến.

Thói quen khi rửa bát - Dùng lan tràn thặng dư nước rửa bát 
Dùng nhiều nước rửa bát để làm sạch chén đĩa không phải là ý kiến hay. Lý do thứ nhất, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để tráng sạch số bát đĩa này. Lý do thứ hai, công hiệu làm sạch khi bạn dùng nhiều nước rửa bát không hơn là bao so với việc bạn dùng nó ở mực độ vừa phải nhưng hậu quả nó để lại nếu còn tồn dư chết bát đĩa lại tai hại hơn nhiều.

Thói quen khi rửa bát - Không đeo bao tay khi rửa bát 
Đa phần các bà nội trợ thường chủ quan không thích đeo bao tay khi rửa bát vì tuy là việc này không thèm thiết. Thế nhưng, đeo bao tay khi rửa bát thực tế rất quan trọng vì nó tránh cho bạn việc phải tiếp cận với hóa chất độc hại dễ làm hỏng da tay và có thể thẩm lậu từ da vào bên trong cơ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG 
Website: sunny-eco.vn

Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 046 2929 478

Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes & Distributd By Blogger Templates