TIN NÓNG

Blogger templates

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Những tiêu chuẩn mới để đánh giá máy lọc nước

Đánh giá máy lọc nước nano sẽ cho chúng ta hiểu thêm về công nghệ lọc nước nano hiện nay đang dần soán ngôi máy lọc nước RO trên thị trường.

Trên thị trường máy lọc nước bây giờ tồn tại đồng thời 2 công nghệ lọc nước nano và RO. Công nghệ lọc nước nano tuy sinh ra muộn hơn nhưng nhờ những ưu thế nổi trội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần lớn người tiêu dùng và đang dần thay thế không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả các máy lọc nước công nghệ RO.

Trong các máy lọc nước công nghệ lọc nước nano được phân phối rộng khắp trên thị trường bây giờ, danh tiếng tốt nhất phải kế đến máy lọc nước sử dụng lõi lọc nano Aquavallis-USVR của thương hiệu Sunny-Eco. Các máy này được phát minh bởi các nhà khoa học đầu tiên làm việc tại Viện Hàn Lâm khoa học Nga. Tại Việt Nam và ASEAN, công ty Cổ phần Công nghệ Sinh thái Ánh Dương (Sunny-Eco) hiện là đại diện độc quyền của Viện được phép phân phối các sản phẩm này.

Nội dung bài viết đánh giá máy lọc nước nano dưới đây sẽ đánh giá và phân tích các máy lọc nước nano của thương hiệu Sunny-Eco.

Đánh giá máy lọc nước nano về hiệu quả lọc nước 
Công nghệ lọc nước nano ứng dụng vật liệu nano vào việc xử lí nước có chức năng loại bỏ ra khỏi nước các tạp chất, hóa chất, vi khuẩn, vi rút và ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn trở lại. Qua xét nghiệm, nước được lọc qua các thiết bị này đã được confirm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả phù hợp với các quy chuẩn nước sạch quốc gia được ban hành bởi Bộ Y Tế QCVN01:2009/BYT, không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro để uống trực tiếp mà không để ý đun sôi. Đặc biệt là các dòng máy lọc nước gia đình đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

máy lọc nước nano super 9F

Chẳng những thế, các thành phần dinh dưỡng vi lượng cũng như khoáng chất tự nhiên đều được giữ nguyên trong thành phẩm nước sau lọc. Vì vậy, sử dụng loại nước này về lâu dài rất chất lượng cao hơn mức bình thường cho sức khỏe người dùng.

Đánh giá máy lọc nước nano về tuổi thọ máy 
Các máy lọc nước công nghệ nano được nhập khẩu từ Nga vận hành nhờ áp lực nước mà không cần dung đến điện lực nên gần như không hư hỏng, ngoại trừ việc phải thay lõi định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước sau lọc.

Đánh giá máy lọc nước nano về phí tổn phát sinh trong quá trình sử dụng 
Các máy lọc nước nano không tiêu hóa được tốn điện lực , không tạo ra nước thải và không gặp sự cố hư hỏng nên người dùng sẽ không để ý tiêu tốn phí tổn cho những khoản này.

Phí tổn độc nhất vô nhị trong suốt quá trình sử dụng sẽ được trả cho việc thay lõi lọc nước. Giá thành của mỗi lõi khác nhau tùy thuốc vào vật liệu lọc và công năng của mỗi lõi. Thời kì phải thay thế định kỳ thường sờn lòng từ 6 tháng-3 năm tùy từng lõi và nước phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước nơi lắp máy.

Đánh giá máy lọc nước nano về kích cỡ 
Máy lọc nước nano tích hợp nhiều công năng lọc hiệu quả trong tầng lọc chính nano. Ngoài ra, thiết bị không cần dùng đến lõi tạo khoáng nhân tạo, không sử dụng tia UV, không dùng bình chứa nên rất nhỏ gọn, trang nhã, tôn thêm vẻ giàu có lịch sự cho không gian căn nhà.

Thiết bị lọc nước cứng

Đánh giá máy lọc nước nano nguồn nước đầu vào 
Với mỗi nguồn nước đầu vào khác nhau (nước máy, nước giếng khoan, nước mưa, nước nhiễm phèn, nước cứng, nước nhiễm Asen…), Quý khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc của Sunny-Eco tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Đánh giá máy lọc nước Nano công suất lọc nước 
Tại Sunny-Eco, chúng ta chịu bổn phận tham vấn, thiết kế và lắp đặt các máy lọc nước công suất nhỏ và vừa (dành cho gia đình, nhà hàng, văn phòng công ty…) cho đến các máy lọc nước công suất lớn và rất lớn (dành cho khu công nghiệp, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, …) cũng như hệ thống giao thông lọc nước sử dụng trong dây chuyền đóng chai, đóng bình. Quý khách hàng vui lòng liên tưởng để nhận được tham vấn hữu ích nhất.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes & Distributd By Blogger Templates